Truy cập nội dung luôn

 

Chào mừng bạn đến với trang web của Bệnh viện Đa khoa Khu vực Ba Tri - Bến Tre

Chi tiết tin

ĐẠI HỘI CHI HỘI ĐIỀU DƯỠNG BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC BA TRI NHIỆM KỲ 2022 – 2024
23/09/2022

Ngày 17/9/2022, Chi hội Điểu dưỡng Bệnh viện Đa khoa khu vực Ba Tri đã tổ chức thành công Đại hội Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện đa khoa khu vực Ba Tri nhiệm kỳ 2022-2024. Tham gia Đại hội có CN Nguyễn Thị Mạnh-Phó Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Bến Tre, BS CKII Phạm Trúc Thanh-Bí thư Đảng uỷ-Giám đốc bệnh viện; Các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Chấp hành công đoàn, Đại diện các phòng chức năng, Đại diện Ban Chấp hành các Chi hội bạn cùng 91 đại biểu đại diện cho 155 hội viên Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện ĐKKV Ba Tri đang công tác tại các khoa phòng.

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của Chi hội nhiệm kỳ 2018 – 2022, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022 – 2024; báo cáo kiểm điểm của BCH Chi hội Điều dưỡng nhiệm kỳ 2018 – 2022; Danh sách ứng của BCH Chi hội nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy-Ban Giám đốc bệnh viện, cùng với sự đoàn kết nhất trí cao của các hội viên, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện ĐKKV Ba Tri luôn hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch đề ra. Từ khi thành lập đến nay, Chi hội đã tập hợp được 155 hội viên là điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên toàn bệnh viện. Các hội viên trong Chi hội đã thể hiện được vai trò của mình trong công tác chăm sóc và phục vụ người bệnh. Nhờ tăng cường các hoạt động đào tạo, tập huấn chuyên đề, hội thi tay nghề-thi điều dưỡng giỏi, nghiên cứu khoa học…chất lượng hội viên không ngừng được nâng lên. Việc thực hiện chuẩn đạo đức điều dưỡng viên, đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới hài lòng người bệnh cũng được BCH Chi hội và lãnh đạo bệnh viện quan tâm thường xuyên, tạo điều kiện cho hội viên phát triển toàn diện.

Đại hội đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022 – 2024. Tiếp tục xây dựng, củng cố và phát triển Chi hội ngày càng vững mạnh, triển khai các hoạt động thiết thực, đoàn kết, phấn đấu, không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy những sáng kiến kỹ thuật mới, không ngừng rèn luyện y đức, kỹ năng giao tiếp ứng xử khi tiếp xúc với người bệnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chăm sóc người bệnh.

Đại hội đã bầu ra 15 đồng chí vào Ban Chấp hành Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện ĐKKV Ba Tri, 03 đồng chí vào Ban kiểm tra Chi hội và thành lập các Ban để thuận tiện trong việc điều hành hoạt động của Chi hội, bao gồm: Ban thường vụ, Ban kiểm tra-thi đua-khen thưởng và kỷ luật, Ban đào tạo-NCKH, Ban truyền thông và Ban tài chính.

Ban Chấp hành Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện ĐKKV Ba Tri nhiệm kỳ 2022-2024

CN Nguyễn Thị Mạnh-Phó Chủ tịch hội Điều dưỡng tỉnh Bến Tre phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Mạnh – Phó Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Bến Tre đánh giá cao kết quả mà Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện ĐKKV Ba Tri đã đạt được, cũng như sự quan tâm của Đảng ủy-Ban Giám đốc với đội ngũ điều dưỡng để có được thành quả như hôm nay. Trong nhiệm kỳ tới đồng chí Nguyễn Thị Mạnh hy vọng Chi hội Điều dưỡng bệnh viện tiếp tục nâng cao năng lực điều dưỡng, không ngừng trau dồi kiến thức, để phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được và xây dựng Chi hội ngày càng phát triển hơn, góp phần cùng với đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

                                                                             Phạm Thị Ngọc Oanh