Truy cập nội dung luôn

 

Chào mừng bạn đến với trang web của Bệnh viện Đa khoa Khu vực Ba Tri - Bến Tre

Chi tiết tin

Bệnh viện Đa khoa khu vực Ba Tri tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật lần thứ XVIII năm 2023
31/07/2023

Nhằm nâng cao chất lượng trong khám bệnh, chữa bệnh và đẩy mạnh ứng dụng kết quả các đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến trong các động tại đơn vị, chiều ngày 26/7/2023, Bệnh viện Đa khoa khu vực Ba Tri tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật lần thứ XVIII. Đến tham dự Hội nghị có sự góp mặt của BSCKII Phạm Trúc Thanh – Giám đốc bệnh viện kiêm Chủ tịch Hội đồng khoa học kỹ thuật, BSCKII Trần Thị Thanh Xuân – Phó Giám đốc bệnh viện, các chủ đề tài tham gia báo cáo trong Hội nghị và hơn 100 đại biểu đến từ các khoa, phòng.

 

BSCKII Phạm Trúc Thanh phát biểu khai mạc Hội nghị (ảnh Hoàng Thiện)

Trong hội nghị năm nay, Hội đồng khoa học kỹ thuật đã chọn 3 đề tài và 01 sáng kiến tham gia báo cáo trên tổng số 14 đề tài được nghiệm thu cấp cơ sở năm 2022. Các đề tài báo cáo được chọn đa dạng về chủ đề, có ý nghĩa thực tiễn cao, từ công tác chuyên môn đến hoạt động quản lý như “Đánh giá thực trạng Bệnh viện Đa khoa khu vực Ba Tri sau 04 năm được công nhận Bệnh viện hạng 2” hay các đề tài về sản khoa “Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và kết quả xử trí sản phụ có sẹo mổ lấy thai ở 03 tháng cuối thai kỳ”, “Nghiên cứu tỷ lệ đái tháo đường thai kỳ ở thai phụ có tuổi thai từ 24 – 28 tuần”, sáng kiến “Ứng dụng công cụ Google Forms trong giám sát quy trình kỹ thuật của điều dưỡng”.

Chủ tịch đoàn tặng hoa cho các báo cáo viên (ảnh Hoàng Thiện)

Sau hơn 2 giờ làm việc nghiêm túc và tích cực, hội nghị Khoa học kỹ thuật lần thứ XVIII của Bệnh viện Đa khoa khu vực Ba Tri đã diễn ra thành công tốt đẹp. Phát biểu bế mạc tại Hội nghị BSCKII Phạm Trúc Thanh đánh giá cao các đề tài nghiên cứu khoa học năm 2022, các bài báo cáo trong hội nghị chỉnh chu, trình bày rõ ràng, nội dung súc tích, quý đại biểu tích cực tham gia trao đổi, thảo luận, phân tích những vấn đề tồn tại, hạn chế của bệnh viện dựa trên kết quả nghiên cứu khoa học, đồng thời Hội nghị cũng đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh trong thời gian tới./.

Bs Trương Bảo Ngọc